fbpx
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกReviewsPlaceเที่ยวเมืองนราธิวาส ออกมาวิ่งชม บรรยากาศยามเช้า ริมแม่น้ำ น่าอยู่มาก

เที่ยวเมืองนราธิวาส ออกมาวิ่งชม บรรยากาศยามเช้า ริมแม่น้ำ น่าอยู่มาก

สาระรีฟได้มีโอกาสมาเดินชมรอบๆ เมืองนราธิวาส ซึ่งแต่เดิมสาระรีฟเองถูกเชิญมาเป็นวิทยากร ก็เลยได้มีโอกาสพักที่นราธิวาสหนึ่งคืน ตื่นเช้าก็เลยหากิจกรรมทำก่อนที่จะเริ่มสอนละกัน

เลยตัดสินใจออกมาวิ่งรอบเมืองละกัน ระหว่างที่วิ่งครบรอบจากโรงแรมออกไปยังสถานที่ต่างๆ ก็สังเกตว่าเมืองนราธิวาสนี้ก็สวยไม่ใช่ย่อยเลยนะ

ซึ่งโรงแรมที่สาระรีฟพักนะครับ ก็จะเป็นโรงแรมโอเรียนทอล ซึ่งอยู่ในตัวเมืองอยู่แล้ว โรงแรมจะอยู่แถวแถวย่านวงเวียนหอนาฬิกาของเมืองนราธิวาส ซึ่งจริงๆอ่ะ หากเดินออกไปข้างนอกก็จะเห็นทิวทัศน์ที่ดูดีเลย ยิ่งเดินไปย่านริมแม่น้ำนี้ โอ้โหบอกเลยครับว่าสวยมาก

พอเดินรอบๆ ริมแม่น้ำเสร็จแล้ว ก็เดินต่อมาเรื่อยๆ จนเจอสวนสาธารณะ ก็เลยลองเดินเข้าไป แล้วก็เข้าไปวิ่งอีกสักรอบสองรอบ ตรวจเจอว่าภายในก็มีศูนย์การเรียนรู้ TK Park นราธิวาส อยู่ภายในด้วย

หลังจากที่เดินเลาะมาเรื่อยๆ ก็ถึงเวลาวิ่งกลับมายังสถานที่พัก เพื่อที่จะมาอาบน้ำแต่งตัว รับประทานอาหารเช้าของทางโรงแรม พร้อมกับเตรียมเนื้อหาในการสอนให้กับผู้ที่เข้าร่วมอบรมต่อไป

มีใครเช้าๆ ที่เดินรอบๆ เมืองกันบ้างครับ ปกติแนะนำให้ไปที่ไหนกันบ้างแล้วร้านอาหารเช้าแถวไหน ที่คนนราธิวาสไปกินกันเยอะ แล้วรสชาติอร่อย ฝากแนะนำหน่อยครับ

#สาระรีฟ #กินเที่ยวธุรกิจ
#เมืองนราธิวาส #เที่ยวนราธิวาส

Sharif Densumite
Sharif Densumitehttp://www.sararif.com
Chief Executive Officer - Has Order Co, Ltd.
RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments