fbpx
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกReviewsRestuarantร้านอาหารโรงชา หาดใหญ่ บรรยากาศนั่งโล่ง เปิด 2 ช่วง ช่วงอาหารเช้า และ กลางคืน

ร้านอาหารโรงชา หาดใหญ่ บรรยากาศนั่งโล่ง เปิด 2 ช่วง ช่วงอาหารเช้า และ กลางคืน

ร้านอาหารโรงชา อีกร้านหนึ่งที่สาระรีฟได้มีโอกาสไปลองทานดู ร้านนี้อยู่ที่หาดใหญ่ สงขลา เดินทางไม่ยาก ซึ่งในระแวกของย่านนี้ก็จะเต็มไปด้วยร้านอาหารดังดังอยู่ในละแวกนี้ ซึ่งร้านนี้มีดีตรงไหนเดี๋ยวจะมาให้ดูกัน

เริ่มต้นกันก่อนเนาะก็คือตัวอาคารของร้านนี้ ด้วยความที่แบบขับผ่านโซนนี้บ่อย ก็มักจะเห็นอาคารหนึ่งที่สะดุดตาเลย ก็คืออาคารไม้เก่าที่เห็นชัดเจน อีกอย่างมองจากข้างนอกก็ดูว่าร้านเนี่ยน่าจะมีของดีอยู่ในร้านแน่เลย

แต่ส่วนตัวมักจะไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ขับมาตอนกลางคืน เนื่องจากว่าถ้าเกิดจะขับมาก่อนกลางคืน ก็คือต้องนอนที่หาดใหญ่เท่านั้นถึงจะได้มีโอกาสได้มาลองกินร้านนี้ ซึ่งนานๆ ครั้งที่จะได้นอนหาดใหญ่

แต่รอบนี้มีโอกาสได้นอนหาดใหญ่ ก็เลยลองมาหาร้านที่ยังไม่มีโอกาสได้มาทานกัน เลยตัดสินใจว่างั้นมาลองที่ร้านโรงชาละกัน ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าร้านเนี่ยมีขายอะไรบ้าง

อย่างแรกเลยก็คือการเดินทางไปยังร้านเนี่ยไม่ยาก สถานที่จอดรถเองก็มีหลากหลาย มีสถานที่ให้จอดเองเยอะพอสมควรเลย ซึ่งหลังจากได้เดินเข้าไปในร้าน สิ่งที่ตื่นตาตื่นใจที่สุดเลยก็คือร้านนี้บริเวณโคตรกว้างเลย

บริเวณที่นั่งของร้านเนาะมีหลายโซน สำหรับโซนแรกที่จะพามาแนะนำเลยก็คือโซนที่นั่งอาคารไม้ซึ่งน่าจะเป็นซิกเนเจอร์ของร้านนี้เลยแหละ

อาคารไม้ของร้านนี้เนาะก็จะเป็นอาคารไม้เก่าเก่า มีเสน่ห์ในตัว ซึ่งครัวในการทำอาหารหลักของร้านนี้ ก็จะอยู่ที่อาคารนี้เช่นเดียวกัน โดยโซนเนี่ยสามารถนั่งได้สองจุด ซึ่งจุดแรกก็คือชั้นล่าง และอีกจุดนึงก็คือชั้นสองของอาคารไม้นั่นเอง

แต่ละชั้นของโซนที่นั่งอาคารไม้ก็ดูมีเสน่ห์แตกต่างกัน ถ้าชั้นบนก็จะดูมีความเป็นส่วนตัวหน่อย แล้วก็อีกอย่างเราเองก็สามารถที่จะเห็นวิวของที่นั่งโดยรอบของร้านอย่างชัดเจนก็ใครที่แบบชอบมองมุมสูงระหว่างทานอาหารน่ะชั้นสองเองก็ดูไม่เลว

คราวนี้มาดูเรื่องของเมนูอาหารกันบ้างเนาะ ซึ่งร้านเนี่ยก็จะมีเมนูอาหารค่อนข้างเยอะเลย

อย่างแรกก็คือเมนูอาหารตามสั่งก็จะมีเมนูพื้นฐานที่ร้านอาหารอื่นๆ มีขาย ร้านนี้เองก็มีอาหารพื้นฐานอะไรครบครัน

ส่วนอีกเมนูหนึ่งที่ร้านนี้มีเพิ่มเติมก็จะเป็นเมนูสไตล์อาหารอิตาเลี่ยน พร้อมกับสเต็ก ซึ่งใครชอบทานอาหารแนวนี้ ร้านนี้ก็มีเมนูประมาณนี้เช่นเดียวกัน

สำหรับอีกเมนูหนึ่งก็จะเป็นเมนูของทานเล่นไปเลยก็จะเป็นพวกเฟรนช์ฟรายส์ ของทอดอะไรต่างๆ เป็นต้น

สำหรับเครื่องดื่มของร้านนี้เองก็มีความหลากหลาย ซึ่งจริงๆอ่ะ ไม่ได้มีโอกาสได้ทานเมนูเครื่องดื่มอื่นๆเท่าไหร่นัก แต่ส่วนตัวก็ลองสั่งชาเย็นละกัน ก็รสชาติของชาเย็นของร้านนี้เนาะ ก็มีความเข้มข้น ใครชอบกินชาแบบเข้มเข้ม ก็รสชาติของร้านเนี่ยก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งรสชาติที่น่าจะถูกปาก

ถ้าเกิดใครชอบเนื้อหาแนวกิน เที่ยว ธุรกิจ ก็ฝากกดติดตามสาระรีฟได้ที่ Facebook TikTok YouTube Instagram กันได้นะครับ

ติดตามผลงานได้
Facebook: https://www.facebook.com/sararifmkt
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUt1RPFDIOaFnrogwZHi34Q
Tiktok : https://www.tiktok.com/@sararifmkt
Line : https://lin.ee/3KWTirDxI
Website : https://www.sararif.com

#สาระรีฟ #กินเที่ยวธุรกิจ
#ร้านอาหารหาดใหญ่
#ร้านอาหารฮาลาลหาดใหญ่
#โรงชาหาดใหญ่

Sharif Densumite
Sharif Densumitehttp://www.sararif.com
Chief Executive Officer - Has Order Co, Ltd.
RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments