fbpx
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกReviewsRestuarantร้านข้าวแกงก๊ะสาว ฮาลาล พิกัดหาดใหญ่ใน แกงแซ๊บแบบใต้ ราคาไม่แพง

ร้านข้าวแกงก๊ะสาว ฮาลาล พิกัดหาดใหญ่ใน แกงแซ๊บแบบใต้ ราคาไม่แพง

ใครที่มาหาดใหญ่ในแล้วกำลังอยากจะหาร้านอาหารรับประทาน แต่ไม่รู้จะทานร้านไหนดี ร้านที่พามาก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะพาทุกคนมาลองกินกัน

ร้านพี่พามานะครับแต่ชื่อว่าร้านข้าวแกงก๊ะสาว ซึ่งเมนูอาหารของร้านนี้ก็จะเป็นข้าวราดแกงแนวปักษ์ใต้ มีเมนูหลากหลายให้เราเลือก ทั้งเมนูผัดเผ็ด เมนูปลาทอดอื่นๆ และเมนูแกงส้ม เป็นต้น

รสชาติของร้านนี้นะครับก็จะเป็นรสชาติออกแนวสไตล์ใต้ๆ ถ้าเกิดเป็นแนวผัดเผ็ด หรือเครื่องแกง รสชาติก็จะเผ็ดจัดจ้าน ใครที่ชอบทานเผ็ดนี้ ส่วนตัวมองว่าน่าจะถูกปากเลยแหละ เพราะว่าเผ็ดสมเป็นอาหารใต้จริงๆ

ส่วนเมนูอื่นๆนะครับก็มีพวกเมนูที่เป็นน้ำเช่นเดียวกัน ก็จะจะมีพวกแกงจืด แกงเผ็ด แกงส้ม แล้วก็อีกหลายหลายแกงเลย ร้านอาหารแนวปักษ์ใต้นิยมขายกัน

ส่วนเมนูผักอื่นๆ ก็มีเยอะแยะเช่นเดียวกัน ก็จะเป็นเช่น ผัดผักรวม ผัดวุ้นเส้น แล้วก็อีกหลายหลายเมนูผัก ที่ร้านเนี่ยมีให้เราเลือก

อีกอย่างนึงก็คือร้านนี้มีให้ชุดผักสำหรับทานคู่กับน้ำพริกด้วย ก็จะเสิร์ฟคู่กับเมนูที่เราสั่งเลย จากที่สาระรีฟสั่งเมนูต่างๆ ทางร้านเองก็จะแยกใส่ถ้วย ไม่ได้ราดบนกับข้าว ส่วนตัวก็มองว่าก็โอเคเลยทานง่ายดี

ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่อยากจะแนะนำก็เป็นเมนูชาเย็น ตัวชาเย็นของพี่เนี่ยก็จะเป็นชาเย็นใต้ใต้เช่นเดียวกัน รสชาติก็จะแนวเข้มเข้ม หอมชา

ซึ่งใครที่อยากจะหาร้านอาหารตอนเที่ยงรับประทาน ร้านนี้ก็จะเป็นอีกร้านที่น่าสนใจเลยครับ อีกอย่างก็คือราคาไม่แพง ส่วนที่จอดรถก็หาได้ข้างหน้าร้านได้เลย หรือถ้าไม่มีที่จอดรถก็สามารถไปจอดรถตรงกันข้ามและข้ามถนนได้เช่นเดียวกัน

#สาระรีฟ #กินเที่ยวธุรกิจ
#ร้านข้าวแกงปักษ์ใต้ #ร้านอาหารฮาลาลหาดใหญ่
#ร้านก๊ะสาวข้าวแกงรสเด็ด

Sharif Densumite
Sharif Densumitehttp://www.sararif.com
Chief Executive Officer - Has Order Co, Ltd.
RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments