fbpx
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกReviewsRestuarantบ้านไม้ริมทะเล ตะโละสะมิแล ปัตตานี บรรยากาศดีมาก อาหารหลากหลาย

บ้านไม้ริมทะเล ตะโละสะมิแล ปัตตานี บรรยากาศดีมาก อาหารหลากหลาย

อีกร้านอาหารที่สาระรีฟชอบมาก ร้านนี้จะเป็นร้านบรรยากาศริมทะเล แต่ราคาทั่วไป ไม่ได้อัพราคาจนแพงขนาดไปกินไม่ได้ครั้งถัดไป เครื่องดื่มเองก็แก้ว 40 50 เท่ากับร้านในท้องถนนเลย

ร้านที่พามามานะครับชื่อว่า ร้านบ้านไม้ริมทะเล ร้านนี้ก็จะเป็นร้านอาหารที่อยู่ตรงหาดตะโละสะมิแล จังหวัดปัตตานีนี่เอง การเดินทางไม่ยาก ที่จอดรถเองก็อยู่ภายในบริเวณ ซึ่งบริเวณของร้านก็จะจะมีรีสอร์ทอยู่ด้วยในตัวหากใครต้องการที่จะพัก

แต่รอบนี้สาระรีฟ พาทุกคนมากินอาหารของร้านแทน ซึ่งอาหารของร้านก็จะมีตั้งแต่อาหารอีสาน พวกส้มตำ น้ำตก ลาบ หรืออาหารตามสั่งก็แล้วแต่อยากจะกินเลย อีกอย่างเลยก็คือยังมีคาเฟ่กาแฟสดเช่นเดียวกัน

บรรยากาศรอบๆ ก็จะมีโซนที่นั่งหลากหลายรูปแบบ แต่ละจุดก็ถ่ายรูปสวยๆ ทั้งนั้น แต่ละปีร้านเองก็มีการปรับปรุงเพิ่มเติมจุดนั่งให้ดูโมเดิร์นขึ้น ไปแต่ละครั้งร้านเองก็ดูดีขึ้นทุกครั้ง

เมนูที่สั่งเองก็มีของทานเล่นเช่นเดียวกัน เช่นพวกนักเก็ต เฟรนช์ฟรายส์ ชุดลูกชิ้นทอด และอื่นๆอีกมากมายตามแต่ที่เราอยากจะรับประทาน

ส่วนตัวชอบไปช่วงประมาณเวลาบ่ายสามโมง เพราะว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่ได้ร้อนมาก จะเริ่มเย็นๆแล้ว อีกอย่างแดดก็เริ่มเบาเบา กินไปชมบรรยากาศริมทะเลไป พร้อมอากาศเย็นๆที่พัด บอกเลยค่ะว่าเป็นบรรยากาศที่ดีมากสำหรับการมาทานกับครอบครัว

ใครที่ชอบแนวบรรยากาศอย่างนี้ก็ลองมาดูกันได้นะครับ ค้นหาคำว่าบ้านไม้ริมทะเลได้เลย อยู่ตรงตาโละสะมิแล จังหวัดปัตตานี

#สาระรีฟ #กินเที่ยวธุรกิจ #ร้านอาหารริมทะเล #ร้านซีฟู้ดปัตตานี #ร้านอาหารแนะนำปัตตานี #เที่ยวปัตตานี

Sharif Densumite
Sharif Densumitehttp://www.sararif.com
Chief Executive Officer - Has Order Co, Ltd.
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments